TIN TỨC Bản in
5 tính năng nổi bật của rèm ban công mà bạn cần biết
Tin đăng ngày: 18/5/2023 - Xem: 383
 

Ban công là khu vực chịu tác động trực tiếp của sự thay đổi thời tiết, môi trường. Tuy vậy, vì muốn đưa ánh sáng tự nhiên đến với không gian sống nên phải lắp đặt cửa sổ hoặc kính cho khu vực này. Cùng với thiết kế này, việc sử dụng rèm ban công là không thể thiếu, nó giúp cho việc chống nắng và lấy sáng trở nên linh động và dễ dàng hơn. Dưới đây là những tính năng nổi bật của rèm cửa lắp ban công đừng nên bỏ qua. 

Những tính năng nổi bật của rèm ban công

Có nhiều loại rèm cửa được sử dụng cho ban công như rèm cuốn, rèm nhựa, rèm tre,… Các mẫu rèm này đều có những tính năng nổi bật dưới đây: 

Tạo không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên

Một trong những tính năng hay ưu điểm nổi bật nhất của rèm ban công chính là khả năng đưa con người đến gần với thiên nhiên. Rèm cửa cuốn ban công hay bất kỳ sản phẩm khác có thể linh hoạt điều chỉnh bằng cách thủ công hoặc điều khiển motor. Nhờ đó, bạn chỉnh độ dài rèm tùy ý để đón gió, nắng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và mục đích dùng. 

Rèm ban công mang lại không gian sống thoáng đãng

Rèm ban công mang lại không gian sống thoáng đãng

Chống thấm và che mưa tốt

Các mẫu rèm ban công đều đáp ứng tốt tính năng này nhờ gia công từ vật liệu chống thấm như nhựa, nhôm,… Nhờ khả năng chống ẩm vượt trội mà rèm cửa ban công mới có độ bền sử dụng lâu dài kể cả khi chịu tác động trực tiếp của nắng mưa trong thời gian dài.  

Khả năng chống thấm của rèm cửa cuốn ban công vượt trội 

Khả năng chống thấm của rèm cửa cuốn ban công vượt trội 

Chống nắng, cản sáng hiệu quả

Rèm cửa ban công như rèm cửa cuốn, bạt nhựa, rèm sáo nhôm, rèm nhựa,… vừa chống thấm nước tốt nhưng đồng thời cũng cách nhiệt hiệu quả. Sản phẩm làm dịu bớt sự tác động của ánh nắng mặt trời đi vào trong nhà nhưng vẫn đảm bảo đủ sáng cho không gian sống. Việc tránh được bức xạ mặt trời của rèm ban công giúp bảo vệ sức khỏe con người cũng như các món đồ nội thất bên trong. 

Rèm cửa ban công

Sản phẩm chống nắng tối ưu 

Khả năng cách nhiệt tối ưu

Rèm ban công ngoài che nắng thì khả năng cách nhiệt cũng được đánh giá cao. Một số mẫu rèm tre, nhựa cản nắng, cách nhiệt hoàn hảo, giữ cho không khí bên trong được mát mẻ, dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Mặc dù rèm gỗ có khả năng chống nắng cao nhưng giá thành tương đối cao, cần cân nhắc khi sử dụng. 

Rèm cửa ban công cách nhiệt hiệu quả, giữ không khí trong nhà luôn mát mẻ

Rèm cửa ban công cách nhiệt hiệu quả, giữ không khí trong nhà luôn mát mẻ

Giảm thiểu lượng bụi cho ngôi nhà

Ban công là nơi để đón sáng tự nhiên nhưng cũng là vị trí chịu nhiều tác động khói bụi. Lắp rèm ban công là cách hiệu quả để tránh được tình trạng này, bảo vệ không gian bên trong luôn sạch sẽ. Một lưu ý là cần vệ sinh rèm ban công để giữ rèm sạch sẽ, sử dụng bền và tránh ảnh hưởng sức khỏe người dùng. 

Phân loại rèm cửa ban công 

Ban công được thiết kế nhô ra phía ngoài gồm có lan can để đảm bảo an toàn. Vì muốn lấy sáng tự nhiên nên ban công thường thiết kế bằng kính nên việc sử dụng rèm là cần thiết. Rèm cửa ban công gồm hai loại:

Rèm che nắng

Mành che nắng là loại sản phẩm có thể chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời. Do vậy, nó làm từ vật liệu cản nắng chuyên dụng như rèm cách nhiệt, rèm vải, rèm cầu vồng,… Hoặc một số mẫu lắp ngoài trời như rèm cuốn. 

Rèm ban công chống nắng 

Rèm ban công chống nắng 

Rèm che mưa

Ngược với che nắng thì rèm che mưa cần phải có thêm tính năng chống ẩm. Nghĩa là chọn những mẫu rèm không thấm nước, chịu được tác động của thời tiết nắng mưa một cách tối đa. Những mẫu rèm mưa phổ biến hiện nay là rèm cuốn hoặc bạt che nắng. Mỗi loại có đặc điểm riêng nhưng nhìn chung mức giá phải chăng, hiệu quả sử dụng vượt trội, đáp ứng các tính năng cơ bản của rèm. 

Rèm cửa ban công che mưa 

Rèm cửa ban công che mưa 

Trên đây là những tính năng nổi bật của rèm ban công, sản phẩm cần thiết giúp bảo vệ con người khỏi tác động môi trường nhưng cũng mang đến ánh sáng tự nhiên. Có nhiều mẫu rèm cửa dùng cho ban công nhưng muốn chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé! 

 
Tin tức khác:
Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư (18/5/2023)
5 tính năng nổi bật của rèm ban công mà bạn cần biết (18/5/2023)
Kinh nghiệm trang trí rèm cửa phòng khách đẹp, tiện nghi (18/5/2023)
Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát Nghệ An (30/12/2014)
 
Sản phẩm
Rèm mành tổ ong ngăn lạnh
Rèm roman cổ điển trang trí
Rèm gỗ trang trí
Rèm cửa Phòng Khách trang trí
Rèm phòng ăn trang trí
Rèm phòng ngủ trang trí trẻ em
Mái hiên di động bền đẹp
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
⭐ An Bình Home
☎️ Hotline: 0922.568.777/ 0822.568.777
🏪 Showroom: 107 Nguyễn Tiềm,P. Đông Vĩnh , Tp Vinh
🏪 CS1: 107 Nguyễn Tiềm,P. Đông Vĩnh , Tp Vinh
🏭 CS2: Đường Ngô Gia Tự kéo dài, P. Quán Bàu, TP Vinh
💥 Website:  http://anbinhmientrung.com
Tin tức
Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư
5 tính năng nổi bật của rèm ban công mà bạn cần bi
Kinh nghiệm trang trí rèm cửa phòng khách đẹp, tiệ
Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát Nghệ
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0922568777