TIN TỨC Bản in
Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư
Tin đăng ngày: 18/5/2023 - Xem: 282
 

Rèm cửa - Nội thất An Bình là đơn vị chuyên nhận làm rèm cửa chung cư đẹp và sang trọng cho căn hộ
Bạn thấy đấy những căn hộ thuộc một dãy nhà chung cư luôn được thiết kế và lắp đặt nội thất tương đối giống nhau. Và để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ trong không gian sống của chủ căn hộ thì chỉ có những tấm rèm cửa chung cư mới làm được điều đó.

Căn hộ nên lắp rèm cửa chung cư như thế nào cho phù hợp

Tuy nhiên, căn hộ nên lắp rèm cửa màn cửa chung cư như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.
Hiện nay, với việc nội thất trong các căn hộ chung cư hầu hết đều theo những thiết kế có sẵn, được bố trí gọn gàng, khoa học làm sao để tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Nhưng những nơi như ban công, cửa sổ, phòng thờ luôn cần phải lắp rèm cửa. Vậy căn hộ nên lắp rèm cửa chung cư như thế nào cho phù hợp nhất? 
Các mẫu rèm cửa phù hợp với căn hộ
Để lắp rèm cửa chung cư cho phù hợp với căn hộ và tốt cho gia chủ thì nhất định phải lắp “rèm cửa phong thủy”. Không chỉ với mục đích che nắng, gió, giúp cản tầm nhìn trực diện từ bên ngoài vào trong căn hộ, làm phụ kiện trang trí. Rèm cửa phù hợp với căn hộ và gia chủ còn có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà. 

Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư

Rèm cửa phù hợp mang lại vượng khí cho ngôi nhà.

Rèm cửa - Nội thất An Bình sẽ chỉ bạn cách để có được rèm cửa vải chống nắng chung cư phù hợp với căn hộ của bạn.
Có 3 điều quan trọng để lắp rèm cửa phù hợp nhất định bạn phải biết, đó là: Họa tiết - hình ảnh; chất liệu - thiết kế rèm và màu sắc.
Với họa tiết, hình ảnh: nên dựa vào sở thích lành mạnh của bạn để lựa chọn. Làm được điều đó thì mỗi lần nhìn vào tấm rèm cửa bạn sẽ có cảm giác nhìn thấy cả bầu trời yêu thương trong không gian căn hộ của bạn vậy.
Về chất liệu và thiết kế của rèm cửa: Rèm cửa - Nội thất An Bình có rất nhiều loại rèm để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với các loại cửa tại các căn hộ chung cư (ví như: cửa kính, cửa nhựa, cửa gỗ hay cửa nhôm…). 
Phổ biến hiện nay có rèm lá dọc, là sự phối hợp của lá vải, cao su non và nhựa có kết cấu có thể xoay lật phải/trái 1800 và kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên.
Rèm cuốn cũng rất được ưa chuộm tạiAn Bìnhbởi thiết kế đơn giản, phù hợp với màu tường, màu nền, giúp không gian căn hộ trở lên sinh động. Ngoài việc trang trí, rèm cuốn còn có tác dụng cản nắng, cản nhiệt chống tia hồng ngoại, giảm tiếng ồn chống bụi…
Rèm sáo gỗ là mẫu rèm cửa có thể xoay lật lên xuống 1800  giúp điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp cho căn hộ của bạn. Được làm từ chất liệu gỗ, đã được xử lý cong, vênh, mốii, mọt nên rèm sáo gỗ có thể chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết.

Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư


Rèm cửa giúp điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp cho căn hộ của bạn

Rèm sáo nhôm là loại rèm cửa ngang được tạo nên từ những lá nhôm mỏng, được sơn tĩnh điện và sử dụng trong nhiều không gian cửa kính hiện đại như tòa nhà văn phòng, khách sạn, văn phòng công ty, phòng khách sạn và đặc biệt là trong nhiều căn hộ chung cư.

Rèm cửa - Nội thất An Bình chuyên rèm vải chung cư cao cấp cho các căn hộ
Rèm vải là sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi tính năng mềm mại, có nhiều hoa văn đẹp mắt, màu sắc đa dạng cùng với tác dụng cản ánh sáng, chống nắng rất tốt. Rèm vải phù hợp để trang trí cho mọi không gian như phòng thờ, cửa sổ, phong khách, phòng ngủ, phòng bếp…
Màu sắc của rèm cửa: Việc chọn màu sắc rèm cửa cũng vô cùng quan trọng. Rèm cửa phù hợp là rèm có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ và hợp với màu sơn tường của căn hộ. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn rèm cửa màu sáng một chút để có thể đón đón được nhiều ánh sáng vào căn hộ của mình.
Lựa chọn màu sắc rèm cửa phù hợp là cũng vô cùng quan trọng
Lựa chọn màu sắc rèm cửa phù hợp là cũng vô cùng quan trọng
Không giống như các không gian khác, tại phòng khách - “bộ mặt” của cả căn hộ. Bạn phải lựa chọn làm sao để chiếc rèm đó hòa hợp với không gian nội thất, càng làm cho phòng khách của bạn trở lên sang trọng, đẳng cấp, là điểm nhấn thể hiện rõ phong cách - “gu” thẩm mỹ của gia chủ.
Hơn nữa, phòng khách luôn cần có ánh sáng, do đó bạn tránh chọn rèm cửa màu tối, thay vào đó là lựa chọn rèm cửa có gam màu tươi sáng hoặc trung tính. Nó giúp mang lại sự tươi mới, thanh lịch thoãng đãng, hạn chế tối đa sự khó chịu cho người khác. 
 
Hafuni - đơn vị lắp đặt rèm cửa chung cư chất lượng
Rèm cửa - Nội thất An Bình sở hữu rất nhiều những bộ sưu tập rèm cửa cho các căn hộ chung cư khác nhau.An Bình có đội thợ may, nhà thiết kế, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm sẽ trực tiếp liên hệ và đến tận công trình, các căn hộ để xem xét, nghiên cứu và đưa ra lời khuyên cũng như mang đến những mẫu rèm cửa phù hợp nhất cho căn hộ để bạn lựa chọn. 
Hafuni báo giá rèm cửa theo vải, chất liệu và loại rèm mà bạn quan tâm với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, vì vậy bạn hãy yên tâm về mặt giá cả các loại rèm nhé.

 
Tin tức khác:
Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư (18/5/2023)
5 tính năng nổi bật của rèm ban công mà bạn cần biết (18/5/2023)
Kinh nghiệm trang trí rèm cửa phòng khách đẹp, tiện nghi (18/5/2023)
Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát Nghệ An (30/12/2014)
 
Sản phẩm
Rèm mành tổ ong ngăn lạnh
Rèm roman cổ điển trang trí
Rèm gỗ trang trí
Rèm cửa Phòng Khách trang trí
Rèm phòng ăn trang trí
Rèm phòng ngủ trang trí trẻ em
Mái hiên di động bền đẹp
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
⭐ An Bình Home
☎️ Hotline: 0922.568.777/ 0822.568.777
🏪 Showroom: 107 Nguyễn Tiềm,P. Đông Vĩnh , Tp Vinh
🏪 CS1: 107 Nguyễn Tiềm,P. Đông Vĩnh , Tp Vinh
🏭 CS2: Đường Ngô Gia Tự kéo dài, P. Quán Bàu, TP Vinh
💥 Website:  http://anbinhmientrung.com
Tin tức
Căn Hộ Nên Lắp Rèm Cửa Chung Cư
5 tính năng nổi bật của rèm ban công mà bạn cần bi
Kinh nghiệm trang trí rèm cửa phòng khách đẹp, tiệ
Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát Nghệ
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0922568777